Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Kền kền trắng không phải ứng cử viên vô địch C1

Đó là những lời thú nhận của chính HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, chân ướt chân ráo lên nắm quyền dẫn dắt Kền kền trắng thế nhưng Zinedine Zidane lập tức tạo nên kỳ tích lớn khi giúp đội bóng này đánh bại Atletico Madrid để lần thứ 11 đăng quang ngôi vô địch châu Âu cup UEFA Champions League.

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương khi tiếp đón Sporting CP trên sân nhà Bernabeu. Với lực lượng mạnh không có gì sứt mẻ, Real Madrid đnag được mong đợi sẽ phá vỡ lời nguyền Champions League thế nhưng HLV trưởng Zinedine Zidane lại không nghĩ vậy.
Chia sẻ với báo giới mới đây, Zidane cho hay: "Tôi không dám nói rằng, Real Madrid là ứng cử viên vô địch. Có rất nhiều đội bóng thừa khả năng giành chiến thắng cuối cùng. Chúng tôi phải chiến đấu, tập trung và cố gắng hết sức. Những trận đấu phía trước sẽ cực kỳ khó nhằn.


Mọi thứ phải trải qua theo từng bước một. Sự thật là chúng tôi sẽ nhiều trở ngại hơn trước vì mỗi khi ra sân, họ sẽ mặc định chúng tôi là các nhà ĐKVĐ cần đánh bại. Và trước mắt chúng tôi là trận đấu không hề dễ dàng chút nào gặp Sporting."


Trái với những sự thận trọng của HLV Zinedine Zidane, siêu sao Cristiano Ronaldo chủ quan khẳng định Real Madrid có thể vô địch La Liga và bảo vệ thành công Champions League ở mùa giải này. Liệu CR7 có nói quâ và mơ tưởng hão huyền không, trong khi HLV trưởng Real Madrid lại rất thận trọng.
Tin bóng đá nhanh chuyên cập nhật tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá tây ban nha và bảng xếp hạng bóng đá mới nhât.