Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Chelsea thua tâm khục khẩu phục trước Arsenal

 Mới đây, HLV Conte đã lên tiếng đặt ra những câu hỏi về thái độ cũng như phong độ thi đấu của các cầu thủ Chelsea trong thất bại toàn diện với tỉ số 0-3 trước CLB Arsenal trên sân Emirates vừa qua, đồng thời họ còn cho rằng họ giờ đây chỉ còn là một đội bóng xuất sắc trên lý thuyết.

Như vậy, sau chuyến hành quân đến sân Emirates của Pháo thủ, CLB Chelsea hiện vẫn chưa thể có một trận thắng nào tại Premier League trong tháng 9 này. Họ thậm chí còn để thủng lưới ba bàn thua liền ngay trong hiệp một trận đấu khi để lần lượt Sanchez, Walcott rồi sau đó là Ozil liên tiếp lập công một cách hết sức dễ dàng.


Trong buổi họp báo sau trận kết thúc, HLV Conte đã từ chối chỉ trích những cá nhân mắc sai lầm nhưng ông cũng cho rằng Chelsea giờ đây chỉ còn là một đội bóng mạnh trên giấy sau hai màn trình diễn đầy thất vọng trước dối thủ Liverpool và Arsenal vừa qua.


“Tôi nghĩ rằng từ ngay những phút đầu tiên, chúng tôi đã không có thái độ thi đấu và tinh thần tốt. Và tôi cũng nghĩ là chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng hết sức chất lượng, có tổ chức tốt cả về mặt chiến thuậtthanafcon người. Sau ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng chúng tôi còn phải làm rất nhiều việc, có quá nhiều vân xconf tồn tại ở đội bóng này. Bây giờ chúng tôi chỉ còn là một đội bóng mạnh trên giấy tờ mà thôi. Tôi cho rằng đó là vấn đề của toàn đội chứ không phải chỉ riêng một vài cá nhân. Khi đội bóng vận hành không được hoàn hảo thì rất khó để một cầu thủ có thể chơi một trận đấu thành công”.
Nói về đường chuyền rất ngớ ngẩn của trung vệ Gary Cahill đã biếu không cho cầu thủ Sanchez bàn thắng mở tỉ số, chiến lược gia người Ý chia sẻ: “Tôi không muốn nhắc lại về sai lầm đó vì thật không đúng khi chỉ trích những cầu thủ. Toàn đội phải chịu trách nhiệm khi chúng tôi chiến thắng hoặc thất bại. Chúng tôi phải làm việc nhiều hơn nữa để giúp đội bóng không chỉ còn là đội bóng mạnh trên lý thuyết mà cả trên sân cỏ. Điều đó rất quan trọng”.

Tin tức bóng đá luôn cập nhật nhanh về tin bóng đá nóng, bảng xếp hạng cùng nhiều các thông tin khác.