Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tin bóng đá đức mới nhất: Bayern trói chân Lewandowski

Trước sự chèo kéo của các đại gia châu ÂU, Bayern lên kế hoạch trói chân tiền đạo người Ba Lan là những thông tin bóng đá đức mới nhất hôm nay.

Có thể dễ nhận thấy màn trình diễn rất tuyệt vời trong màu áo CLB Munich và ĐT Ba Lan. Bản hợp đồng của chân sút 27 tuổi với CLB Bayern sẽ hết hạn vào năm 2019, thế nhưng mới đây trước sự chèo kéo của các đại gia lướn châu Âu mà có thể kể đến vài cái tên như: Real Madrid, PSG. Ban lãnh đạo Hùm xám cũng cảm thấy lo lắng và gấp rút saonj thảo một bản hợp đồng mới cho việc gia hạn với chân sút này. Đại diện CLB ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ không đưa ra một mức lương điên rồ để giữ chân sút có thể coi là số 1 thế giới hiện nay. Ông Rummenigge chia sẻ:” Chúng tôi đã có một số cuộc họp với người đại diện của Lewandowski. Chúng tôi sẵn sàng cho một bản hợp đồng gia hạn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không bán Lewandowski. Nhưng chúng tôi luôn luôn sẵn sàng thay đổi một bản hợp đồng với cầu thủ khi tình hình hoặc giá trị cầu thủ đó thay đổi. Chúng tôi sẽ không trả những khoản tiền lương khổng lồ như cách mà Manchester City và Paris Saint-Germain đang thực hiện. Mặc dù tiền lương của cầu thủ tại Bayern vẫn ở một mức tốt nhưng chúng tôi không trả những mức lương 'điên rồ'.”  Điều đó cho thấy Lewandowski có thể ra đi nếu hai bên không thỏa thuận được mức lương phù hợp với nhau. Về phía cầu thủ Ba Lan thì chưa thấy anh lên tiếng.



Đội hình MU mùa giải 2016-2017

Để theo dõi những thông tin tiếp theo. Các bạn có thể truy cập vào tin tức bóng đá 1234 để cập nhật nhanh các tin bóng đá đức mới nhất trong vòng 24h qua.