Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Cuộc đua vua phá lưới Aguero và Ibra

Mùa giải 2016/2017, cuộc cạnh tranh vua phá lưới sẽ rất khốc liệt. Tiền đạo Aguero của Man City thừa nhận anh phấn khích về màn khởi đầu của mình song cũng phủ nhận việc cạnh tranh với Ibra.

Danh sách những chân sút ghi bàn hàng đầu NHA mùa 2016/2017, tạm chia nhau hai vị trí đầu là Aguero và Ibrahimovic cùng có 3 pha lập công. Tuy vậy, Aguero vẫn có khả năng lới rộng khoảng cách ghi bàn với Ibra. Tối nay Man City sẽ có trận đá muộn với West Ham vào 22h00 ngày 28/8.


Ibra và Aguero cạnh tranh xuất vua phá lưới

Ngôi sao Argentina khá khiêm tôn khi nhắc đến vua phá lưới với tiền đạo người Thụy Điển: “Cả tôi và Ibra đều có một khởi đầu mùa giải mới như mơ khi cùng có được 3 bàn thắng. Nhưng tôi sẽ không cạnh tranh với anh ấy. Tôi cạnh tranh với bản thân mình, để cải thiện bản thân hơn so với những mùa giải trước đây. Mục tiêu của tôi là mỗi năm giành chiến thắng một danh hiệu với Man City. Trong đó, mục tiêu chính là chức vô địch Champions League, dù thật sự rất khó để đánh bại mọi đối thủ ở mùa giải năm nay. Nhưng chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ và đủ sức để chinh phục mọi giải đấu. Luôn luôn nghĩ tới bàn thắng trong đầu sẽ giúp chúng tôi thực hiện được điều đó”. Bên cạnh những chia sẻ, Aguero còn dành tặng những lời khen ngợi cho HLV Pep:” Ông ấy đã thay đổi cách chúng tôi chơi bóng trong những năm vừa qua. Với cá nhân tôi, Guardiola là mẫu HLV rất khắt khe. Còn tôi là mẫu cầu thủ cần bắt đầu với áp lực. Sau khi nói chuyện, Guardiola hy vọng vào cái gì đó lớn hơn từ tôi. Ông ấy là một HLV rất vui vẻ, ông ấy luôn nói chuyện với bạn và thúc đẩy bạn”

Truy cập tinbóng đá nhanh cập nhật nhanh lịch thi đâu, bảng xếp hạng, kết quả và những tin tức bóng đá mới.