Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Sanchez tự tin sánh ngang Ronaldo, Messi

Lionel Messi và Ronaldo có thể nói hiện đâng là hai ngôi sao sáng nhất trền bầu trời bóng đá thế giới ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên mới đây, Sanchez tự tin cho rằng mình có thể sánh ngang với hai siêu sao thế giới nói trên.



Cầu thủ người Chile mới cập bến Emirates mùa hè 2014 từ Barca chuyển sang, ngay lập tức anh đã trở thành trụ cột chính trong đội hình của Pháo thủ. Trong hai mùa thi đấu tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Chile thi đấu 68 trận và có được 30 bàn thắng cho riêng mình. Rõ ràng những đóng góp của anh cho đội bóng Arsenal là không thể coi nhẹ.


Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, châ sút 27 tuổi người Chile tự tin cho rằng anh có thể đủ khả năng và đẳng cấp so sánh với hai siêu sao còn lại. “Tôi đã đạt đến đẳng cấp có thể so sánh với những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Tôi không thấy mình yếu thế hơn ai cả. Tôi cho rằng tôi cũng sở hữu những khả năng và phẩm chất giống Messi và Ronaldo.”
Trong khoảng thời gian thi đấu của mình, Sanchez cũng gặt hái được rất nhiều thành công tại CLB Barcelona và Arsenal đều có kết quả thi đấu bóng đá giải ngoại hạng anh tốt. Ở mùa giải này, các CĐV cũng như ban HLV kì vọng rất nhiều vào cầu thủ này, hi vọng anh sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu cao quý để đưa Arsenal về vị thế của một trong những ông lớn tại châu Âu.
Tin bóng đá nhanh liên tục cập nhật kết quả thi đấu, lịch thi đấu ngoại hạng anh sớm nhất trong 24h qua.