Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Messi muốn kết thúc quần đùi áo số tại quê nhà

Mới đây nhất, đã có những thông tin về siêu sao Messi muốn được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình tại đội bóng thời niên thiếu. Đó là CLB Newell Old Boys.

Trước khi chuyển đến Barcelona năm 13 tuổi thì Messi đã trưởng thành từ đội bóng quê nhà Newell Old Boys. Trong những năm thi đấu xa quê, cầu thủ người Argentina trở thành huyền thoại bóng đá và có được 5 danh hiệu QBV. Anh cùng các cầu thủ Barca đạt được kết quả bóng đá Tây Ban Nha rất tốt trong mấy mùa giải gần đây.


Trong những phát biểu trước đây, Messi thừa nhận muốn kết thúc sự nghiệp tại Barcelona nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây thì hoàn toàn khác. Cầu thủ 29 tuổi này đã thay đổi quan điểm khi kết thúc sự nghiệp của mình. Messi cho biết:"Tôi rất thích trở lại. Đó là một điều gì đó luôn thôi thúc tôi, vì nơi đó (CLB Newell Old Boys) là ước mơ của tôi khi còn là một đứa trẻ. Cuộc sống của tôi thay đổi và đi theo hướng khác, nhưng tôi không hối tiếc. Điều tôi luôn hướng đến chính là việc được thi đấu cho ĐT Argentina và Newell, nơi tôi đã lớn lên."


Chia sẻ về quyết định quay trở lại thi đấu cho ĐTQG, sau tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế, Messi nói:"Đó là những gì tôi suy nghĩ ở thời điểm đó. Lúc đó tất cả mọi thứ xung quanh tôi sụp đổ. Tất cả chúng tôi đều muốn chiến thắng. Tôi đã chiến đấu hết mình với ước mơ giành chiến thắng. Thất bại khi đến quá gần ước mơ khiến chúng ta thất vọng rất nhiều."
Cũng trao đổi đến việc nhuộm tóc bạch kim của tiền đạo Argentina này, anh muốn thay đổi sau thất bại tại Copa America 2016. “Một ngày đặc biệt khó khăn và tôi đã nhuộm tóc của mình, tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Tôi nói với bản thân mình, tôi phải thay đổi và bắt đầu lại”, Messi chia sẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời các bạn hãy truy cập vào tin bóng đá nhanh để dõi thêm các thông tin mới nhất về Messi cũng như Barcelona hay ĐTQG Argentina.