Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Sao Arsenal thất vọng trước trận đấu Man Utd

Theo Walcott đã cho rằng CLB Arsenal xứng đáng với 1 điểm có được trên sân Old Trafford nhưng thừa nhận anh cùng đội bóng còn rất nhiều điều cần phải cải thiện trong thời gian tới.


Pháo thủ vừa trải qua 90 phút thi đấu rất mờ nhạt trước đối thủ Manchester United ngay trên sân khách. Đã 11 năm trôi qua, đoàn quân của vị HLV Arsene Wenger chưa một lần có thể giành chiến thắng trên sân Old Trafford. Trong trận thi đấu kết thúc cách đây ít giờ, nếu không nhờ phút lóe sáng của tiền đạo Olivier Giroud, Pháo thủ có lẽ đã phải trở về nhà với hai bàn tay trắng.


Trả lời phỏng vấn sau trận thi đấu, Theo Walcott đã tỏ ra không mấy hài lòng với màn trình diễn của cá nhân anh trước đội chủ nhà, đồng thời cũng cho rằng CLB Arsenal cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn giành được danh hiệu ở mùa giải thi đấu này.


“Một điểm trên sân Old Trafford là điều rất tốt, và có lẽ nó là kết quả công bằng nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải làm được nhiều hơn thế nếu muốn nuôi hy vọng giành danh hiệu chức vô địch. Chúng tôi đã khởi động một mùa giải tốt, có đôi lúc khó khăn nhưng luôn phải cố gắng để giành điểm. Tôi rất thất vọng với việc chọn vị trí của mình trong tình huống họ ghi bàn thắng. Bởi vậy cá nhân tôi cảm thấy rất không hài lòng. Nhưng dẫu sao chúng tôi cũng đã có được điểm số mà chúng tôi xứng đáng có được.
Tin bóng đá nhanh cập nhật liên tục tin tức, bảng xếp hạng, lịch thi đấu,.. và kết quả thi đấu giải ngoại hạng anh trong 24h qua.