Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Rooney đang gặp phải vấn đề về mặt tâm lý

HLV Jose Mourinho đã cho biết Wayne Rooney sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp CLB Liverpool vì tâm lý đang gặp một chút vấn đề.

Cụ thể vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng dư luận và truyền thông đang làm tổn thương cunxang rất nhiều. Chúng ta không thể khiến cho cậu ấy bị tổn thương hơn nhiều nữa. Đây là một thời điểm Rooney cần hồi phục sau những gì đã phải trải qua trước đó.


Việc loại Wayne Rooney vào tại thời điểm này chỉ đơn thuần đó là một sự lựa chọn. Cậu ấy không hề đánh mất vị trí của mình trong tại đội bóng. Đối với tôi, Wayne Rooney vẫn là một sự lựa chọn đầu tiên. Nhưng cũng đừng có quên rằng là trong tay tôi còn có tới 24 cầu thủ và tôi cần phải đưa ra những quyết định.”

>>>> nhan dinh keo chinh xac hôm nay

Với việc Rooney sẽ không thể ra sân thi đấu, nhiều khả năng cầu thủ trẻ Marcus Rashford sẽ tiếp tục được vị HLV Mourinho tin dùng cho một vị trí trong đội hình xuất phát thi đấu. Trong khi đó Paul Pogba có khả năng sẽ được đẩy lên thi đấu cao hơn để trám vào những chỗ trống của Rooney.

Vào tại thời điểm hiện tại, Man Utd đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 tại Premier League với 13 điểm. Họ chỉ đang kém CLB Liverpool xếp ở vị trí thứ 4 với 1 trận thắng. Do đó nếu có thể đánh bại Lữ Đoàn Đỏ vào rạng sáng mai, Quỷ Đỏ sẽ có thể cân bằng được điểm số với đối thủ 'đáng ghét' này.
Tin tức bóng đá luôn cập nhật tin bóng đá anh, lịch thi đấu và kết quả thi đấu giải ngoại hạng anh mới nhất.